CÒN BAO NHIÊU TRÁI TIM TỪ ÁI Ở HẢI NGOẠI BIẾT ĐẾN
LÁ HOÀNG KỲ VÀ BẢN QUỐC CA VNCH ???
Bài viết xin được tặng quí đồng môn thuộc võ đường của võ sư Nguyễn Tiến Hóa, võ đường Nguyễn bá Học, các võ sư HLV, tất và môn sinh thuộc các võ đường VVN chính thống ở Hải Ngoại, đang cất cao tiếng hát chào lá hoàng kỳ trong những buổi lễ quan trọng của môn phái. Đồng thời người viết, một hậu bối xin kính nghiêm lễ Võ sư Nguyễn Tiến Hóa, Trung Tâm Trưởng Vovinam Việt Võ Đạo Dallas Fort Worth.
Một môn sinh xuất thân từ hàng ngũ người Việt tị nạn cộng sản mà không biết ca bài quốc ca VNCH, không biết lá Hoàng kỳ thiêng liêng đại diện cho nhiều giai đoạn lịch sử của Việt tộc, thì không xứng đáng đứng trong hàng ngũ Vovinam Chính thống và Chính danh - có từ thời Võ Sư Nguyễn Lộc sáng lập cho đến nay. Lá Hoàng kỳ đã từng thắm máu của nhiều thế hệ giử nước trong quá khứ, trong đó đã thắm máu của nhiều môn sinh VVN chúng ta, đã từng hy sinh trong lúc chiến dấu để bảo vệ lá hoàng kỳ này, trước 1975. Lá Hoàng kỳ tượng trưng cho chính nghĩa quốc gia, tượng trưng cho nhân bản, dân chủ, tự do và hồn thiêng sống núi...Hiện nay không có một lá có lá cờ nào của VN có thể mang đầy đũ ý nghĩa như lá Hoàng kỳ mà VNCH đã từng cưu mang nó. Biết tôn trọng lá hoàng kỳ là biết tôn trọng tiền nhân, những thế hệ đi trước trong tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn trong Việt đạo.
Từ sau ngày 30.4.1975, một phần lớn các võ sư cao đẳng và huấn luyện viên của môn phái Vovinam miền nam đã vượt thoát thiên đường XHCNVN bằng nhiều phương tiện để đến bờ tự do. Điều này cho thấy họ có một lập trường chính trị rất vững chắc qua lá phiếu bằng chân, ra đi là để bày tỏ chính kiến của mình với nhà cầm quyền csVN, một hình thức từ chối sống chung cũng như bất hợp tác với những người cộng sản, đã vi phạm hiệp định Paris 1973, tiến chiếm miền nam VN một cách bất hợp pháp vào ngày 30.4.1975.
Khi đến bến bờ tự do, họ các vị này sau khi đã ổn định được việc định cư và cuộc sống đã bắt đầu sinh hoạt phát triển môn võ Vovinam-Việt Võ Đạo tại nơi mình định cư. và bộ môn Vovinam từ đó phát triển rộng ra trên nhiều quốc gia trên thế giới. Tính đến nay, nếu như môn phái Vovinam không bị đảng cộng sản cướp Credit, thì Vovinam đã có mặt trên 50 quốc gia ngoài VN.
Kể từ khi các võ đường Vovinam ở hải ngoại bị phân hóa, môn phái VVN trong nước đã hoàn toàn bị đảng cs quốc doanh như Phật Giáo VN. Tất cã các cơ sở VVN đều đặt dưới dưới sự lãnh đảo của đảng csVN, ở Hài ngoại thì do các chân rết như là Hội Đồng Võ Sư Tương Trợ Hải Ngoại và một số các vs khác, những vị đã trao trái tim từ ái của mình cho bọn quỉ đỏ csVN. Những vs này đã bắt đầu sửa đổi một số nội quy của môn phái, đổi điều tâm niệm số 8 của Hội Đồng Võ Sư đầu tiên của môn phái soạn năm 1964, hầu làm mát lòng đảng csVN.... Họ huấn luyện môn sinh VVN theo định hướng XHCN, cho môn sinh luyện tập môn võ "Vovinam cúi đầu", tức là phải trở thành một ông bụt biết HÈN và VÔ CẢM trước cường quyền và bạo lực-để phù họp với các qui trình tiến hóa của loài khỉ Pắc pó đang cầm quyền và lãnh đạo môn phái VVN hiện nay.
Đám võ sư phản đồ VVN này bắt chước Thái Úy Trần Nhật Hiêu, chuẩn bị cho môn phái Vovinam " Nhập Tống" như Thái Úy Hiêu đã từng làm khi giặc Tàu xâm lăng VN. Ông Hiêu là đại thần cùng họ với vua, nhưng khi giặc Tàu đến cướp nước, đã khiếp sợ, hèn nhát, không có kế sách chống giữ, lại còn xui khiến, kiếm cách xúi vua Trần Thái Tông (1226- 1258) chạy sang ở nhờ nước khác, một thứ hèn tướng như hai đại tướng cộng sản Phùng quang Thanh và Ngô Xuân Lịch, giặc vào đến nhà thì tìm cách sống chung hòa bình với giặc (Tàu). Thử hỏi, những tướng Trần Nhật Hiệu đời Trần và hai ông Đại tướng thời hcm ngày nay có nên dùng làm tướng hay không ?? - chức Thái Úy ngày xưa tương đương Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng ngày nay.
Khác biệt giửa các võ đường VVN chính thống ở Hải ngoại với các võ đường Quốc Doanh trong và ngoài nước nơi điều tâm niệm số 8, một bên huấn luyện môn sinh theo tinh thần uy vũ bất năng khuất của tổ tiên, biết chống giặc giử nước khắc phục cường quyền và bạo lực, giúp con người thăng tiến và ngẩng cao đầu trong một xã hội công bằng, hạnh phúc, ổn định và đi lên. Các võ đường VVN chính thống, trong các buổi lễ quan trọng của môn phái đều có chào quốc kỳ VNCH, để cùng nhau nhớ nguồn, nhớ cái gốc phát triển của môn phái VVN - từ nơi đó môn phái đã bám được vào hồn việt. VNCH còn là cái nôi đã của môn phái VVN, là bầu sửa trước đây hơn 1/2 thế kỷ đã nuôi lớn đứa con Vovinam chúng ta để có thê trở thành phù đổng vươn mình ra bên ngoài VN. Trước 1954 vì thiếu những yếu tố này nên sáng tổ Nguyễn Lộc của chúng ta mới từ bỏ miền đất cằn cổi XHCN miền Bắc để cùng với một số môn đệ tâm huyết xuôi Nam.
Ngày nay VVN quốc doanh phát triển nhờ vào bệ phóng của VVN chính thống trước 1975. VVN quốc doanh phát triển không vì Việt tộc mà vì nhu cầu và quyền lợi của một nhóm thiểu số cầm quyền và một số võ sư phản đồ hám danh, hám lợi, họ chỉ là những võ sư vai u thịt bấp, bất tài vô tướng không có trái tim từ ái nên cam chịu cúi đầu làm tay sai cho bầy quỉ đỏ csVN. Họ không biết đến tổ tiên của họ là những danh tướng Trần Bình Trọng: "Ta thà làm quỉ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc". Câu nói của tướng Trần Bình Trọng củng chính là di ngôn của sáng tổ Nguyễn Lộc.
Đám võ sư phản đồ VVN này bắt chước Thái Úy Trần Nhật Hiêu, chuẩn bị cho môn phái Vovinam " Nhập Tống" như Thái Úy Hiêu đã từng làm khi giặc Tàu xâm lăng VN. Ông Hiêu là đại thần cùng họ với vua, nhưng khi giặc Tàu đến cướp nước, đã khiếp sợ, hèn nhát, không có kế sách chống giữ, lại còn xui khiến, kiếm cách xúi vua Trần Thái Tông (1226- 1258) chạy sang ở nhờ nước khác, một thứ hèn tướng như hai đại tướng cộng sản Phùng quang Thanh và Ngô Xuân Lịch, giặc vào đến nhà thì tìm cách sống chung hòa bình với giặc (Tàu). Thử hỏi, những tướng Trần Nhật Hiệu đời Trần và hai ông Đại tướng thời hcm ngày nay có nên dùng làm tướng hay không ?? - chức Thái Úy ngày xưa tương đương Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng ngày nay.
Khác biệt giửa các võ đường VVN chính thống ở Hải ngoại với các võ đường Quốc Doanh trong và ngoài nước nơi điều tâm niệm số 8, một bên huấn luyện môn sinh theo tinh thần uy vũ bất năng khuất của tổ tiên, biết chống giặc giử nước khắc phục cường quyền và bạo lực, giúp con người thăng tiến và ngẩng cao đầu trong một xã hội công bằng, hạnh phúc, ổn định và đi lên. Các võ đường VVN chính thống, trong các buổi lễ quan trọng của môn phái đều có chào quốc kỳ VNCH, để cùng nhau nhớ nguồn, nhớ cái gốc phát triển của môn phái VVN - từ nơi đó môn phái đã bám được vào hồn việt. VNCH còn là cái nôi đã của môn phái VVN, là bầu sửa trước đây hơn 1/2 thế kỷ đã nuôi lớn đứa con Vovinam chúng ta để có thê trở thành phù đổng vươn mình ra bên ngoài VN. Trước 1954 vì thiếu những yếu tố này nên sáng tổ Nguyễn Lộc của chúng ta mới từ bỏ miền đất cằn cổi XHCN miền Bắc để cùng với một số môn đệ tâm huyết xuôi Nam.
Ngày nay VVN quốc doanh phát triển nhờ vào bệ phóng của VVN chính thống trước 1975. VVN quốc doanh phát triển không vì Việt tộc mà vì nhu cầu và quyền lợi của một nhóm thiểu số cầm quyền và một số võ sư phản đồ hám danh, hám lợi, họ chỉ là những võ sư vai u thịt bấp, bất tài vô tướng không có trái tim từ ái nên cam chịu cúi đầu làm tay sai cho bầy quỉ đỏ csVN. Họ không biết đến tổ tiên của họ là những danh tướng Trần Bình Trọng: "Ta thà làm quỉ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc". Câu nói của tướng Trần Bình Trọng củng chính là di ngôn của sáng tổ Nguyễn Lộc.
VVN chính thống đã biết nêu cao tính quật cường của Việt Tộc, không hèn với giặc và cường quyền để vượt thắng mọi nghịch cảnh mà vươn lên. Không biết cúi đầu, vô cảm trước cái ác và những bất công trước mắt, thế nên điều tâm niệm số 8 được viết như sau: "Việt Võ Đạo Sinh kiện toàn một ý chí đanh thép để thắng phục cường quyền và baọ lực".
Còn VVN quốc doanh tôn thờ cái hèn, bất công xã hội, sống ích kỷ với bản thân, tự do vô cảm trước giặc ngoại xâm....Nên đám phản đồ, phản đạo này đả sửa lại điều tâm niệm số 8 của môn phái như sau: "Việt Võ Đạo Sinh Kiện toàn một ý chí đanh thép, nỗ lực tự thân cầu tiến." môn sinh của VVN quốc doanh ngày nay chỉ còn biết học VVN để cố tranh nhau cái huy chương, không còn biết gì đến sơn hà nguy biến trước nạn Hán Hóa đang gần kề. Một xã hội ích kỷ, hổn loạn lãnh đạo quốc gia thì bán nước, buôn dân...các môn sinh VVN thì bán trái tim từ ái cho ác đảng csVN để "tự thân cầu tiến" làm theo điều tâm niệm số 8 đã được cải cách theo ý đảng. Người môn sinh VVN quốc doanh từ nay chỉ còn biết sống theo cái hèn và xa rời đồng bào mình- đúng theo tư tưởng bác hồ chí minh và điều tâm niệm số 8 của VVN quốc doanh, đó là sống đúng theo chủ nghĩa tam vô (vô gia đình, vô tổ quốc, và vô đạo).
Ngày nay nền võ học chính thống của VVN lần lần đã bị tiêm nhiểm virus cộng sản, đang trên đà biến dạng, từ từ xa rời hồn Việt, xa rời truyền thống nhân bản của Việt tộc ..xích gần lại với cái ác, cái vô đạo của giống khỉ Pắc Pó họ không còn biết sống sao cho xứng đáng là một Việt Võ đạo sinh đúng nghĩa của Vovinam chính thống, đúng với tâm nguyện của sáng tổ và hai vị cố chưởng môn Lê Sáng và Trần Huy Phong. Mượn bài thơ của nhà cách mạng Nguyễn An Ninh ( 1900- 1943) để thay lời kết.
Sống
Sống mà vô dụng, sống làm chi
Sống chẳng lương tâm, sống ích gì?
Sống trái đạo người, người thêm tủi
Sống quên ơn nước, nước càng khi.
Sống tai như điếc, lòng đâm thẹn
Sống mắt dường đui, dạ thấy kỳ
Sống sao nên phải, cho nên sống
Sống để muôn đời, sử tạc ghi.
Nghiêm lễ,
Hậu bối Lê Kim Anh 15.4.2018
Còn VVN quốc doanh tôn thờ cái hèn, bất công xã hội, sống ích kỷ với bản thân, tự do vô cảm trước giặc ngoại xâm....Nên đám phản đồ, phản đạo này đả sửa lại điều tâm niệm số 8 của môn phái như sau: "Việt Võ Đạo Sinh Kiện toàn một ý chí đanh thép, nỗ lực tự thân cầu tiến." môn sinh của VVN quốc doanh ngày nay chỉ còn biết học VVN để cố tranh nhau cái huy chương, không còn biết gì đến sơn hà nguy biến trước nạn Hán Hóa đang gần kề. Một xã hội ích kỷ, hổn loạn lãnh đạo quốc gia thì bán nước, buôn dân...các môn sinh VVN thì bán trái tim từ ái cho ác đảng csVN để "tự thân cầu tiến" làm theo điều tâm niệm số 8 đã được cải cách theo ý đảng. Người môn sinh VVN quốc doanh từ nay chỉ còn biết sống theo cái hèn và xa rời đồng bào mình- đúng theo tư tưởng bác hồ chí minh và điều tâm niệm số 8 của VVN quốc doanh, đó là sống đúng theo chủ nghĩa tam vô (vô gia đình, vô tổ quốc, và vô đạo).
Sống
Sống mà vô dụng, sống làm chi
Sống chẳng lương tâm, sống ích gì?
Sống trái đạo người, người thêm tủi
Sống quên ơn nước, nước càng khi.
Sống tai như điếc, lòng đâm thẹn
Sống mắt dường đui, dạ thấy kỳ
Sống sao nên phải, cho nên sống
Sống để muôn đời, sử tạc ghi.
Nghiêm lễ,
Hậu bối Lê Kim Anh 15.4.2018
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen