Montag, 17. August 2020

TRANG THƠ HÌNH CỦA THI SĨ XUÂN NƯƠNG

Trang blog hậu duệ VNCH " Tuổi trẻ Nguyễn Thái Học" sẽ mở trang thơ hình cho nữ thi sĩ Xuân Nương, để lưu lại nhưng dòng thơ đấu tranh thi sĩ.

Các dòng thơ này của tác giả, thường xuyên đóng góp trên FB, để góp phần vào Mặt trận văn hóa, là một mặt trận quan trọng để nói lên chính nghĩa của Quân Lực và chế độ Việt Nam Cộng Hoà trước năm 1975 ở miền nam, một chế độ mà người cộng sản hôi tanh đã thường xuyên bôi bẩn, mạ lỵ trong nhiều thập niên qua bằng những từ ngữ phi văn hoá như ngụy quân ngụy quyền...ba que xỏ lá ..v..v..

Để vạch trần bộ mặt thật về sự tuyên truyền dối trá, đổi trắng thay đen của tà quyền cộng sản Hà Nội về chế độ nhân bản VNCH, nên hiện nay trên FB đã có rất nhiều văn thi sĩ thường xuyên lên tiếng trên nhiều mạng Xã Hội khác nhau.

Riêng nơi đây, chúng tôi sẽ bắt đầu lưu lại dòng thơ đấu tranh của thi sĩ Xuân nương kể từ hôm nay 17/8/2020, và sẽ liên tục đính thêm  những sáng tác mới của thi sĩ khi có sáng tác mới - mời quí vị đón đọc.

FB ủa thi sĩ Xuân Nương: https://www.facebook.com/vanduc.pham.566




















Hiệu đính Lý Bích Thuỷ 17/8/2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

  H ẾT KIẾP NẠN ĐẾN KIẾP NẠN KHÁC -  SƯ MINH TUỆ LẠI BỊ BẦY ĐÀN  TRONG C ÁI G ỌI LÀ GH PGVN KỲ THỊ V À TI ẾP T ỤC ĐÁNH PHÁ  . X ấu h ổ tr ư ...