Donnerstag, 16. Mai 2024

  HẾT KIẾP NẠN ĐẾN KIẾP NẠN KHÁC - SƯ MINH TUỆ LẠI BỊ BẦY ĐÀN TRONG CÁI GỌI LÀ GHPGVN KỲ THỊ VÀ TIẾP TỤC ĐÁNH PHÁ .

Xấu hổ trước ảnh hưởng quá lớn của nhà sư Thích Minh Tuệ, một người đang còn tu tập theo hạnh Đầu Đà, là nét tu tập theo phương pháp của vị Ca Diếp, một trong 10 đại đệ tử của Phật Thích Ca. Đây là cách tu tập khổ hạnh nhất trong các hệ phái của đạo Phật. Với hạnh tu này là không cần chùa chiền, tiền bạc, dùng bình bát để ăn uống, chỉ mổi ngày một bửa, ngũ ngồi, trên người chỉ có 3 y, ngũ trên rừng hay trong nghĩa trang....thế mà lại bị đám ma tăng thích cúng dường, thích chùa lớn kỳ thị và luôn tìm cách đánh phá hàng ngày.

Hình thức tu tập của sư Thích Tuệ đã đánh thức đồng bào phật tử mê tín trên 3 miền đất nước - từ lâu đã bị các ma tăng, xàm tăng dươí các tên như: thích xuyên tạc lịch sử, thích siên xethích cúng dường những đồng tiền có mệnh giá cao, thích chuyễn khoản kín đáothích ở chùa lớnthích đất đai....Một xã hội đảo điên vì bọn người tu tập xuất thân từ cái gọi là GHPGQD, đã đang đầu độc và móc túi người phật tử mê tín một cách hết sức tàn độc...theo định hướng của đảng. Cái gọi là GHPGVN đang tạo ra một kiếp nạn chưa từng có trong xã hội VN ngày nay. Nên trong lòng người phật tử chân chính ai cũng ngao ngán chán chường thời mạt pháp ngày hôm nay.

Nhưng bổng dưng nhà sư Thích Minh Tuệ xuất hiện, làm hàng ngũ ma tăng và đám ma tăng thích cúng dường rối loạn tận gốc rể trước hình ảnh của một người chân tu như một ánh đuốc soi đường cho phật tử VN, để mọi người biết được đâu là chân tu và đâu là gỉa tu, đâu là con đường chánh pháp và đâu là con đường tà pháp, và thấy được đâu là bản chất của cái gọi là Tự Do Tôn Giáo trong chế độ độc tài hiện nay. Một nhà nước thường được các đảng viên đảng Việt gian csVN, tuyên truyền bịp dân là "Vì Dân" (?!).

Tới đây làm người ta chợt liên tưởng tới một sự việc: Nếu như, Đức Phật Thích Ca có sống lại trong thời nay, thì sẽ bị cấm đến VN để truyền đạo vì tính "độc quyền được tu hành", người dân trong nước cũng sẽ bị tước đoạt hết quyền tự do tôn giáo trên đất nước do người cộng sản điều hành.

Chính vì sự toả sáng của sư Thích Minh Tuệ, nên trong mấy ngày qua  quần chúng phật tử tại hai tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An,và hôm nay là Hà Tĩnh đã làm rúng động toàn bộ đám ma tăng trong cái gọi là GHPGVN - cơ sở ngoại vi và là cánh tay nối dài của đảng và nhà nước đã ra công văn số  151/HĐTR/VP1 ngày 16 tháng 5/2024, để lên án các hành động của sư Thích Minh Tuệ và kêu gọi đám ma tăng khắp nơi nên tố giác với chính quyền địa phương, nơi mà sư Minh Tuệ đi qua để can thiệp và với chủ đích nhằm bôi bác và hạ uy tín của sư Minh Tuệ cũng như tách ảnh hưởng quá lớn của sư Minh Tuệ với đồng bào và Phật tử khắp nơi.

Tóm lại, vì là ma tăng, nên không thể nào trấn áp hay kềm chế được tâm ma, chúng cùng nhau xù lông và tấn công sư Minh Tuệ bằng mọi hình thức, như đăng đàn chửi bới thô tục như tên trọc thích chân quang, một thiến sĩ của GHPGVN. 

Chúng đi theo từng bước chân của sư Minh Tâm trong đoàn phật tử, để tìm đũ mọi cách để phá hoại, như in sách đề tên tác gỉa là Thích Minh Tâm, để đánh lạc hướng tu tập của sư Minh Tuệ. Ra công văn chính thức t tên trọc Thích Đức Thiện, Phó  Chủ Tịch Hội Đồng Trị Sư GHPGVN ban hành ngày hôm nay. Công văn vô tình làm cho  những phật tử có trí tuệ thấy được bản chất độc tài, độc đoán về sự do tôn giáo của đảng và nhà nước xhcn độc tài, độc đảng lãnh đạo. Đã và đang cướp đoạt hết mọi quyền cơ bản nhất như nhân và dân quyền, tự do báo chí , tự do tôn giáo......đẩy phật tử vào con đường phải bỏ tiền, tài sản ra nuôi đám trọc thích cúng dường và bắt buộc chỉ được nghe bọn xàm tăng lèo lái theo định hướng của đảng móc túi csVN, đó là chiến lược bần cùng hoá và ngu dân trên 3 miền đất ớc..Người viết xin mượn trích đoạn bản nhạc TỈNH THỨC ĐI của tác giả Giòng Lạc Việt để kết thúc bài bình luận này:

Việt Nam ơi, Việt Nam ơi! Bắc -Trung - Nam cùng chung một lòng, Quyết đứng lên dẹp tan giặc thù, Đòi công lý, tự do nhân quyền, Cùng đứng lên đáp lời sông núi, Cùng đứng lên đáp lời sông núi....

Tỉnh thức đi. Tỉnh thức đi ! Phá cùm gông, cộng nô độc tài, Giết sài lang, giặc trong, giặc ngoài, Quyết một lòng bảo vệ biên cương, Chúng ta cùng dựng lại quê hương, Việt Nam ơi. Việt Nam ơi. Việt Nam ơi .............

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 16 Mai 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

  M ỘT TH ỎA THUẬN MỚI CỦA ISRAEL CHO PHÉP TRÙM HAMAS SINWAR ĐƯỢC PHÉP RỜI KHỎI GAZA Theo (bg/dpa) :  Theo một phương tiện truyền thông đưa ...