Mittwoch, 5. Juni 2024

 SỰ THÔ BỈ, DƠ BẨN CAO ĐCỦA ĐÁM "THÍCH CÚNG DƯỜNG" THUỘC GHPGVN TỈNH BÀ RỊA -VT


Mới đây, qua vụ Đại Đức Thích Minh Đạo trụ trì Tu Viện vì nói lên lời công tâm bênh vực cho việc sư Thích Minh Tuệ trong việc đi tu tập khất thực theo 13 Hạnh Đầu Đà, sự việc vinh danh này đụng chạm tới bọn thích cúng dường, thích chùa to, thích ngồi mát ăn bát vàng, ... liền gọi thầy Minh Đạo lên họp để khiển trách phạt thầy. Thầy Minh Đạo nay đã ko còn trong ban trị sự của Giáo Hội tỉnh Vũng Tàu nữa…

Hiện nay chùa được mọi người trên 3 miền đất nước quan tâm, đến cúng dường đông đảo. Sự việc này đã làm bọn ma tăng trong Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Bà Rịa - VT lại một lần nửa lộ rõ bản chất thô bỉ , nhơ nhớp của một thứ thợ tu. Chúng tham lam đến độ cấu xé giành miếng ăn của những đứa nhỏ, và những người già neo đớn đang được thầy Minh Đạo nuôi dưởng tại tu viện Minh Đạo.

Bọn ma tăng này cho đặt một bàn thu góp tài vật mà các phật tử xa đến, vì không biết âm mưu chiếm đoạt tài vật của bọn ma tăng trong GHPGVN, nên dể bị lầm lẩn và ngộ nhận đó là bàn quyên góp cho Tu Viện Minh Đạo. Một hành động được cảnh báo đến diện rộng trên 3 miền đất nước.


Rất mong đồng bào Phật tử đến cúng dường cho Tu Viện của sư Minh Đạo nên lưu ý đến việc này, đừng bị lẩn lộn việc làm dơ bẩn của GHPGVN tỉnh BR-VT, tránh được việc vỗ béo bọn ác tăng , ma tăng thay vì hổ trợcho các bé mồ côi của tu viện Minh Đạo.

Khi cúng dường mọi người hãy đến gặp sư thầy Thíc Minh Hưng, thầy đang thay mặt cho thầy Minh Đạo quán xuyến tu viện cho đến khi thầy Minh Đạo xuống núi.

Điạ chỉ liên lạc qua FB của Tu Viện Minh Đạo để biết thêm chi tiết: https://www.facebook.com/tuvienminhdao/

Hoc Phật tử nào muốn cúng dường cho Tu Viện Minh Đạo, xin xem hết Video clip này. Để đừng bị kẻ xấu lường gạt.

Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 6 Juni 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...