Mittwoch, 19. Juni 2024

TIN MỚI VỀ ĐẠI TÁ HÙNG CAO ỨNG CỬ VIÊN THƯỢNG VIỆN HOA KỲ

Ông Hùng Cao, cựu Hải Quân đại tá Hoa Kỳ, tuyên bố chính thức sẽ ứng cử vào thượng Viện Hoa Kỳ - Tiểu bang Virginia. Ông Hùng, 51 tuổi, có vợ người Mỹ và năm người con. Ông tham gia chiến đấu ở Iraq, Afghanistan, và Somalia, và phục vụ trong Lực Lượng Đặc Nhiệm và Đội SEAL. Các nhiệm vụ phi chiến đấu khác của ông là giúp cân đối ngân sách $140 tỷ của Hải Quân tại Ngũ Giác Đài, tham gia viết chính sách cho Bộ Quốc Phòng, làm việc với lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố của FBI ở San Diego, California, và thành lập đội chống bom cho cảnh sát trưởng ở Monterey, California.
Địa Hạt 10 của Virginia nằm phía Tây Bắc tiểu bang Virginia, bao gồm ba quận hạt Clarke County, Frederick County, và Loudoun County, và một phần các quận hạt Fairfax County và Prince William County. Địa hạt này do Dân Biểu Jennifer Wexton (Dân Chủ) nắm giữ từ kể khi bà đắc cử năm 2018 đến nay.
Trong lần bầu cử sơ bộ ngày hôm qua 18/6, cựu Đại tá Hùng Cao là ứng cử viên đơn vị Vỉrginia đang dẩn đầu với số phiếu 166.188 lá phiếu,.
Chúng ta có thể nhìn thấy trước được sự thắng cử của cựu đại tá Hùng Cao một người Mỹ gốc Việt, thuộc đảng Cộng Hòa , được ông Trump ủng hộ triệt để, đã thắng lớn tại tiểu bang chiến địa của đảng Dân Chủ.
Chúc mừng cựu Đại Tá Hùng Cao đã thắng lớn trong vòng sơ bộ này. Để thật sự được công nhận là thượng nghị sĩ, cựu đại tá Hùng Cao còn phải trải qua cuộc bầu cử lần nửa vào ngày 5/11 tới đây.

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, 19 Juni 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...