Mittwoch, 11. September 2024

 SỰ THẬT NÀO TRONG CHUYẾN ĐI MỸ CỦA PHAN VĂN GIANG ?

Sau việc Tô Tổng đến chầu Thiên Triều để nhận chỉ thị của Tập cho chiến lược ngoại giao Trung Việt theo quỷ đạo của Tập, cũng như các chiến lược v Kinh tế, chính trị, quốc phòng và tình hình biển đông. 

Song song đó, đảng vội vả cử Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phan Văn Giang gấp rút lên đường đến Washington DC hôm 8/9/2024 trong chuyến thăm chính thức lần đầu tiên của ông này tới Hoa Kỳ trên cương vị người đứng đầu Bộ Quốc phòng Việt Nam. Đây chính là " đường lối Ngoại giao cây tre" của cái gọi là chính sách ngoi giao mềm dẻo khôn ngoan xuất phát từ di sản của Nguyễn Phú Trọng để lại cho Tô Lâm (?).

Cái hèn và nhơ nhớp của đám truyền thông gia nô và đám tuyên láo VN là không dám đưa hình nào của Phan Văn Giang trong mấy ngày đi ăn mày ờ Mỹ vì sợ làm phật lòng thằng anh khốn kiếp của đảng csVN ( không phải của nhân dân VN).

Được biết trong chuyến thăm này, đảng Pắc Pó cho là nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc phòng giữa hai nước sau khi hai bên chính thức nâng cấp quan hệ lên "Đối tác chiến lược toàn diện vào tháng 9 năm ngoái". Tuy là đi ăn mày và ăn vạ về chất độc da cam, nhưng bốc phét là hợp tác quốc phòng với Mỹ Đế cho oai.

PHAN VĂN GIANG XIN XỎ ĐIỀU GÌ NƠI MỸ ?

Tại cuộc gặp này, ông Phan Văn Giang bày tỏ mong muốn Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ, ưu tiên:

1. Đẩy nhanh tiến độ dự án xử lý ô nhiễm Dioxin tại khu vực sân bay Biên Hòa và huy động nguồn lực để giúp xử lý toàn bộ ô nhiễm Dioxin tại đây.

2. Hỗ trợ Việt Nam xử lý đất nhiễm Dioxin tại sân bay Phù Cát; khắc phục hậu quả bom mìn chưa nổ. 

3. Cung cấp thông tin, tài liệu và hỗ trợ trang thiết bị, công nghệ xét nghiệm ADN phục vụ công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Việt Nam mất tin, mất tích trong chiến tranh.

VÀI NÉT VỀ CÁI GỌI LÀ DIOXIN 

Dioxin là sản phẩm phụ của nhiều giai đoạn trong kỹ nghệ sản xuất chất hóa học liên quan đến chlor như các hệ thống đốt chất thải, sản xuất hóa chất và thuốc trừ sâu và dây chuyền tẩy trắng trong sản xuất giấy. Chất này có trong cái gọi là mà đám đầu lĩnh Pắc Pó gọi là " Chất Độc Da Cam". Một chất mà quân đội Mỹ dùng để diệt cỏ chung quang cách khu vực đóng quân trọng yếu trên chiến trường miền nam VN.

Sau khi chiến tranh chấm dứt vì đói, đảng Pắc Pó đã thiết lập hồ sơ để kiện Mỹ gây thiệt hại cho môi trường và người dân ở miền nam VN. Đây là việc ăn ké của đám lầy lội csVN trong cái gọi là " khắc phục hậu quả sau chiến tranh". Nhưng các vụ kiện tụng này của csVN ở các toà án Quốc Tế và Pháp đều bị thua thê thảm. 

Vụ kiện này từ lâu đã khép lại, csVN không nhận được một đồng xu nào bồi thường chiến tranh từ Mỹ. Nên nhớ, csVN  đã đưa vụ kiện chất độc da cam ra trước toà án tổng cộng 5 lần, đều thua đ 5 lần. Các tài liều về các vụ kiện này hiện còn đầy trên Internet.

MỤC ĐÍCH CHUYẾN ĐI CỦA PHAN VĂN GIANG

Nay Phan Văn Giang đi Mỹ để thực hiện hai nhiệm vụ do đảng giao phó, đó là, thứ nhất ăn vạ tiếp tục tính nhân đạo của Mỹ Đế về vụ chất độc da cam. Thứ hai là xin xỏ thêm kỷ thuật DNA, trong việc tìm hài cốt bộ đội cs Bác Việt chết trong chiến tranh VN. Cho đến nay vì kỹ thuật lạc hậu thêm vào việc trang bị thô sơ cho quân cướp miền nam, nên ngày nay đảng Pắc Pó không thể xác định được hài cốt của Bộ Đội sinh Bắc tử nam. Giờ đây Phan Văn Giang phải cầu cứu đến Mỹ Đế trong chuyến đi lần này về kỹ thuật xác nhận hài cốt bằng các phân tích DNA tối tân của Mỹ. 

Trong khi đó quân đội VNCH, bất cứ một bộ xướng cốt nào của người lính từ trận, nếu được tìm thấy là có thể xác nhận ngay được lý lịch một cách rất đơn giản, mà không cần tới xét nghiệm DNA. Đó là nhờ vào tấm thẻ bài bằng kim loại không bị rỉ sét đeo trên cổ của bất cứ người lính nào của QL.VNCH.

Tóm lại chuyến đi của Phan Văn Giang chỉ là chuyến đi nhằm tiếp tục ăn vạ một cách lầy lội về " chất độc da cam", mục tiêu thứ hai là để làm sáng tỏ đường lối của chiến lược "ngoại giao cây tre" về quốc phòng của đảng Pắc Pó.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 11/9/2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

  TH ÊM NH ỮNG VỤ  N Ổ KH ÁC TIẾP DIỄN TRONG NGÀY HÔM NAY Ở LIBANON L ÀM H ÀNG TR ĂM NGƯỜI BỊ THƯƠNG Sau vụ tấn công ở Libanon, được cho là ...