Samstag, 17. August 2024

 QUÂN ĐỘI ISRAEL GIẾT CHẾT MỘT CHỈ HUY ĐƠN VỊ TINH NHUỆ CỦA HISBOLLAH

Theo (dpa),  nhóm Hisbollah thân Iran đã xác nhận cái chết của một chỉ huy của một trong những đơn vị tinh nhuệ của họ. Quân đội Israel đã giết chết người đàn ông này trong một cuộc không kích.

Quân đội Israel cho biết họ đã tiêu diệt thêm một chỉ huy Hisbollah thân Iran ở miền nam Libanon. Ông này là chỉ huy của Lực lượng Radwan, một đơn vị tinh nhuệ của lực lượng dân quân người Shiite. Ông này đã thiệt mạng trong một cuộc không kích gần thành phố ven biển Tyre. Hisbollah sau đó cũng đã xác nhận cái chết của người này.

Bộ Y tế Libanon cho biết một người đã thiệt mạng trong vụ tấn công của Israel vào một chiếc xe máy trong khu vực.

Kể từ khi bắt đầu cuộc chiến ở Dải Gaza sau cuộc tấn công khủng bố của lực lượng Hồi giáo Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, lực lượng dân quân Hisbollah từ Libanon, liên minh với Hamas, cũng đã pháo kích các mục tiêu ở nước láng giềng phía bắc Israel gần như hàng ngày. Ngược lại, quân đội Israel thường xuyên tấn công các mục tiêu ở nước láng giềng.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 18 August 2024 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...