Freitag, 16. August 2024

  NỔ VÀ CHÁY Ở KERCH - CẦU KRIM ĐÓNG CỬA



Thông tin về vụ nổ gần cầu Krim đã xuất hiện trên Internet. Theo báo cáo của Kyiw Independent, Không quân Ukraine đã bắn hỏa tiễn về hướng bến cảng này. Cây cầu đã bị đóng cửa để giao thông. Người ta cũng nói về một vụ hỏa hoạn ở khu vực thành phố Kerch.

Vào gần sáng, 3 giờ14 (giờ địa phương), có thông tin về vụ tấn công bằng hỏa tiễn của Ukraine gần Cầu Krim đã xuất hiện trên mạng. Người Nga cũng cho là đã bij trúng bắn hỏa tiễn ở nhiều nơi . Các phương tiện truyền thông địa phương đang đưa tin về các vụ nổ và tiếng súng phòng không có thể nhìn thấy từ thành phố Kerch do Nga chiếm đóng.

Theo Kyiv Independent, vụ nổ cũng được ghi nhận ở Chornomorsk, Ukraine, vào khoảng 4h30 sáng giờ địa phương. Người dân báo cáo rằng cây cầu nối Crimean bị chiếm đóng với đất liền Nga đã bị đóng cửa không cho xe cộ qua lại. Ukraine vẫn chưa bình luận về vụ tấn công bị cáo buộc. Các chi tiết về vụ tấn công này vẩn chưa được công bố.

Independent đưa tin một đám cháy đã bùng phát ở Kerch (do quân Nga chiếm đóng), ngay cạnh bến phà.

Thêm pháo kích vào Crimea

Đảo Krim do người Nga chiếm đóng, lại bị Ukraine tấn công. Vào đầu tháng 6 vừa qua đã có những vụ nổ dữ dội ảnh hưởng đến một số quận, bao gồm Yevpatoriya và Krasnoperekopsk. Người dân báo cáo về một cuộc tấn công trên bán đảo này. Cà người Nga đã  cho đóng cửa cầu Krim.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 16 August 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...