Samstag, 10. August 2024

  UKRAINE TẤN CÔNG THÁP KHÍ ĐỐT CỦA NGA LÀM 40 NGƯỜI CHẾT

Theo dpa: Kiew - Lực lượng hải quân Ukraine cho biết họ đã giết chết khoảng 40 binh sĩ Nga trong một cuộc tấn công vào tháp sản xuất khí đốt ở Biển Đen. Truyền thông Ukraine đưa tin lực lượng tình báo quân sự và hải quân đã tấn công vào nơi kẻ thù tập trung nhân sự và các trang bị quân sự. Những người chiếm đóng muốn sử dụng tháp để gây nhiễu tín hiệu định vị vệ tinh, điều này có thể gây nguy hiểm cho hoạt động vận chuyển dân sự.

Dmytro Pletenchuk nói với tờ báo online Ukrainska Pravda: “Chúng tôi không thể cho phép điều gì như thế này xảy ra. Họ cho biết không có dân thường nào trên giàn sản xuất khí đốt hiện không hoạt động. Các đơn vị hỏa tiễn và pháo binh của Lực lượng Duyên hải đã thực hiện cuộc tấn công. Một vụ nổ lớn có thể được nhìn thấy trên một Video được công bố. 

Pletentschuk cho biết đây không phải là hoạt động đầu tiên thuộc loại này. Trước đây, kẻ thù đã sử dụng tòa tháp này để làm gián đoạn việc di chuyển của các tàu chở ngũ cốc. Sĩ quan hải quân nhấn mạnh rằng quyết định thực hiện cuộc tấn công được đưa ra vì sự an toàn cho các hoạt động hàng hải dân sự.

Ukraine đã tự vệ trước cuộc chiến tranh xâm lược của Nga trong gần hai năm rưỡi. Hạm đội quân sự của nước này liên tục đánh chìm tàu ​​Nga ở Biển Đen và tiêu diệt các mục tiêu khác của đối phương. 

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 10 August 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...