Mittwoch, 31. Juli 2024

 MICROSOFT ĐANG TIẾP TỤC BỊ TRỤC TRẶC TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NƠI ĐÁM MÂY ĐIỆN TỬ 

Quản lý tài khoản Microsoft và các dịch vụ O365, cùng nhiều dịch vụ khác, hiện đang bị gián đoạn. Công việc đang được tiến hành để giải quyết vấn đề ở Redmond.

Microsoft hiện đang gặp phải vấn đề gián đoạn mạng toàn cầu, ảnh hưởng đến một số dịch vụ đám mây của nhà sản xuất phần mềm. Kết quả là một số dịch vụ web không có sẵn hoặc chỉ có sẵn ở một mức độ hạn chế.

Như Microsoft đã thông báo trên trang trạng thái Azure của mình, đã xảy ra sự trục trặc mạng ở tất cả các vị trí Azure kể từ khoảng 3:13 chiều CEST (1:13 chiều UTC) có thể dẫn đến hết thời gian chờ khi cố gắng kết nối với các dịch vụ được lưu trữ trên đám mây của Microsoft.

Cổng thông tin “allestoerungen.de” cũng ghi nhận mức tăng đột biến đáng kể về số lượng báo cáo lỗi đối với Office 365, Minecraft hoặc Microsoft Store. Số lần gián đoạn cũng tăng lên gấp bội tại các địa điểm khác của dịch vụ được quốc tế gọi là “Down detector”.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự trục trặc này mạng là từ đâu và khi nào Microsoft sẽ sửa chửa được chúng.  thiết.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 31 Juli 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...