Samstag, 6. Juli 2024

  YÊU CẰU CÁC ÔNG, NẾU KHÔNG KIỂM SOÁT ĐƯỢC LƯỢNG KHÍ THẢI CỦA XE MÁY, ĐỂ BIÊT ĐƯỢC AI LÀ THỦ PHẠM GÂY Ô NHIỂM Ở VN - THÌ XIN CÁC ÔNG NÊN TỪ CHỨC VÀ DẸP NGAY CÁI MÀN ĐĂNG KIỂM XE MÁY !!

Thủ phạm gây ô nhiễm ở VN, là các tên tham quan trong Bộ Công Thương và EVN !!. Chúng là những tên đã gây ra tội ác về môi trường, cũng chính là những tên đã cấp phép xây dựng thêm nhà máy nhiệt điện than từ đây cho đến năm 2030. Không những chúng là những tên phá hoại môi trường, mà còn là những tên phá hoại nền kinh tế VN với những lần cúp điện bừa bải trên 3 miền đất nước.

Hành động này đã từng bị các doanh nghiệp nước ngoài lên án và kéo nhau lần lượt rút khỏi thị trường VN. Công ty Intel, một doanh nghiệp sản xuất Chip bán dẫn ở VN, năm ngoái đã tuyên bố không mỏ rộng đầu tư vi nạn thiếu điện gây thiệt hại cho chuỗi sản xuất.

VN là nước cos số lượng khí thải CO2 vào môi trường đứng thứ nhì trong khu vực sau TQ.


Theo Politico tính đến năm 2020, điện than của Việt Nam đã tạo ra năng lượng nhiều bằng tất cả các nguồn khác cộng lại. Điện than cũng thải ra 126 triệu tấn CO2, tương đương một nửa lượng khí thải của Việt Nam. Điều này cho thấy đảng cướp csVN đã muốn nạo vét và móc túi thêm ở các ch xe máy nhằm bổ sung cái túi rổng của NSNN.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 6 Juli 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...