Samstag, 6. Juli 2024

  VƯỢNVIN CÓ CÁI CỦ CẢI GÌ MÀ NGHIÊN CỨU XE CHAY BẰNG HYDRO ??

Bản chất của những tên tư bản đỏ, sống và lớn lên trong cái nôi cộng sản nên bản chất không thể nào gột rửa bản chất láo toét trong máu. Tuy đã hơn 3 thập niên hoà nhập với thế giới tư bản truyền thống trên thế giới.

Mới đây, trên hệ thống truyền bẩn của Vinfast, lại thấy xuất hiện quảng cáo cho nhà sản xuất xe điện Vinfast là: đang đi vào việc nghiên cứu xe ô tô chạy bằng nhiên liệu Hydro (?). Đúng là bịp bợm láo toét !! xe điện chưa làm được, toàn nhập cảng cơ phận t TQ về lắp ráp rồi gắn mác Madzê in VN, thì làm gì có đội ngũ nào đ khả năng để nghiên cứu xe chạy bằng Hydro.?? Một lãnh vực hoàn toàn nằm ngoài tầm tay của nhà lắp ráp xe do VượngVin lãnh đạo.

Chiếc se điện thương hiệu Vinfast là một thương hiệu làm kinh hoàng dân Mỹ và những nơi khác khác trên thế giới, nên kết quả xe điện do Vinfast lắp ráp, không được ưa chuộng trên thế giới và ngay tại nội, thế nên lỗ sặc máu. Cổ phiếu VFS cũng lao dốc đến nổi không còn một chút gía trị nào trên sàn chứng khoán NASDAX, ngày cuối tuần, thứ sáu 5/7/2024 là 4,32 USD, thật thảm hại !!

Không có doanh số bán ra năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, nên buộc Phạm Nhật Vượng phải huy động bọ Vinnô. Vindơ, Vinfét và truyền thông bẩn của Vinfast để viết bài bốc phét cho Vinfast.

BẢN CHẤT BỐC PHÉT LÀ TRUYỀN THỐNG MUÔN THUỞ CỦA BẮC CỘNG

Chuyện Vinfast nghiên cứu xe chạy bằng Hydro, làm người viết nhớ lại câu chuyện VNDCCH trong thời "1ky rau muống ở Hà Nội bằng 1ky thịt bò" đã sản xuất được chiếc xe ô tô mang tên " Chiến Thắng" mà Ban Tuyên Láo cho ra đời năm 1958, là chiếc xe độc đáo nhất thế giớ, vì người ta chỉ thấy trên báo chí cộng sản, không một ai khác ngoài ban tuyên láo, biết được thông số kỹ thuật của xe này như thế nào ?? cũng như đã sản xuất được mấy chiếc, giá thành bao nhiêu một chiếc ??


Sở dĩ VNDCCH sản xuất xe tàng hình vào năm 1958 là vì mặc cảm thua kém xe La Dalat của Việt Nam Cộng Hoà sản xuất năm 1970, chiếc xe La Dalat này thua xe "Chiến Thắng" của Bắc Cộng, vì nó là loại không thtàng hình được. Chiếc La Dalat là xe thông dụng , rẻ tiền, ít tốn xăng, gọn, nhẹ với tỉ lệ 40% nội điạ. Chiếc xe La Dalat, rất được dân miền nam ưa thích, tơi tháng tư 1975, miền nam VN đã sản xuất những chiếc xe với độ bền trên 1/2 thế kỷ. Như vậy Nam VN chỉ thua kém Bắc cộng về sản xuất xe tàng hình, chứ xe với động cơ đốt trong, chạy xăng thì đi trước Vinfast tới trên 50 năm, lúc mà Phạm Nhật Vưng còn ở truồng tắm mưa (2 tuổi).

Nếu nói trình độ và khả năng sản xuất xe điện của Vinfast thì có thể so sánh cụ thể của Vinfast, là học sinh lớp tiểu học, mà đòi đấu với các ông lớn trong làng sản xuất xe ô tô trên thế giới với trình độ cao học.


Tóm lại, vì thua sút và trình độ quá kém trong lãnh vực sản xuất ô tô, nên VớợngVin phải dùng tơí chiêu lừa bịp khách hàng bằng truyền thông bẩn và quyền lực của "đám lợi ích", là "sân sau của Phạm Nhật Vượng". để che lấp  khả năng yếu kém của mình. 

ứng bao nghe cộng s3n nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm". Đây là câu nói hết sức giá trị của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, để đánh giá toàn bộ việc làm của người cộng sản trên mọi lãnh vực.

Xin mời đọc thêm:

1-HYDRO NGUỒN NHIÊN LIỆU VÔ TẬN MÀ THẾ GIỚI ĐANG KHAI THÁC VÀ ỨNG DỤNG VÀO CÁC PHƯƠNG TIÊN  GIAO THÔNG.

2- DI SẢN VNCH HIỆN VẨN CÒN ƯA CHUỘNG TẠI MIỀN NAM

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 6 Juli 2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

    NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG RA TÙ !! Con tắc kè Nguyễn Phương Hằng , người từng viết thơ tâm tình với Nguyễn Phú Trọng, từng hùa theo chính quyề...